หน้าหลัก > ข่าว > ข่าวสารการดำเนินงาน > บุคลากรสถาบันส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพสังคมสูงวัย จัดกิจกรรมส่งเสริมวัฒนธรรมดิจิทัลในการทำงานร่วมกัน ภายใต้กิจกรรมอบรมการใช้งานโปรแกรม Canva
บุคลากรสถาบันส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพสังคมสูงวัย จัดกิจกรรมส่งเสริมวัฒนธรรมดิจิทัลในการทำงานร่วมกัน ภายใต้กิจกรรมอบรมการใช้งานโปรแกรม Canva

admin eecskm
2024-07-24 16:33:56

       บุคลากรสถาบันส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพสังคมสูงวัย จัดกิจกรรมส่งเสริมวัฒนธรรมดิจิทัลในการทำงานร่วมกัน ภายใต้กิจกรรมอบรมการใช้งานโปรแกรม Canva  สอนวิธีการใช้งาน การออกแบบภาพ การใช้งานแบบสำเร็จรูป หรือการทำพรีเซนเทชั่น เพื่อเพิ่มทักษะทางด้านดิจิทัลของบุคลากรทุกระดับ    ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.00 น. ในรูปแบบ Online  ผ่านระบบ Google Meet  

      การอบรมในครั้งนี้ ช่วยให้บุคลากรมีความรู้ในการใช้ Canva  เพิ่มมากขึ้น  สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยังยื่น  หรือ Sustainable Development Goals (SDGs) ในเป้าหมายที่ 4 สร้างหลักประกันว่าทุกคนมีการศึกษาที่มีคุณภาพอย่างครอบคลุมและเท่าเทียม และสนับสนุนโอกาสในการเรียนรู้ตลอดชีวิต เน้นให้ทุกคนได้รับความรู้และทักษะที่จำเป็นสำหรับส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืนอีกด้วย 

#SDG_SSRU

#SSRU #IRDSSRU

#มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา

#สถาบันส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพสังคมสูงวัย