หน้าหลัก > ข่าว > ข่าวสารการดำเนินงาน > ออกหน่วยทำกิจกรรมภายใต้โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและยกระดับรายได้ครัวเรือนด้วยการพัฒนาเชิงพื้นที่ และกิจกรรม “หน่วยแพทย์ฯ อาสาเคลื่อนที่และบริการเพื่อสังคม”
ออกหน่วยทำกิจกรรมภายใต้โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและยกระดับรายได้ครัวเรือนด้วยการพัฒนาเชิงพื้นที่ และกิจกรรม “หน่วยแพทย์ฯ อาสาเคลื่อนที่และบริการเพื่อสังคม”

admin eecskm
2024-07-24 15:41:37

วันที่ 25-26 ธันวาคม 2566

     สถาบันส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพสังคมสูงวัย นำโดย นายพรหมอุปถัมภ์ แสนสุริวงค์ รักษาการหัวหน้าสำนักงาน พร้อมด้วยบุคลากร ออกหน่วยทำกิจกรรมภายใต้โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและยกระดับรายได้ครัวเรือนด้วยการพัฒนาเชิงพื้นที่ และกิจกรรม “หน่วยแพทย์ฯ อาสาเคลื่อนที่และบริการเพื่อสังคม” โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. เภสัชกรหญิงพิมพร ทองเมือง รองอธิการบดีวิทยาเขตสมุทรสงคราม ได้รับเกียรติเป็นประธานเปิดกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งสถาบันส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพสังคมสูงวัย ให้บริการตรวจมวลรวมร่างกาย ณ หอประชุมพิพัฒน์มงคล องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสงคราม ตำบลแม่กลอง อำเภอเมืองฯ จังหวัดสมุทรสงคราม

     กิจกรรม “หน่วยแพทย์ฯ อาสาเคลื่อนที่และบริการเพื่อสังคม” สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยังยื่น  หรือ Sustainable Development Goals (SDGs) ในเป้าหมายที 3 สร้างหลักประกันว่าคนมีชีวิตที่มีสุขภาพดีและส่งเสริมสวัสดิภาพสาหรับทุกคนในทุกวัย วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม สนับสนุน ให้คนที่มีกำลังศักยภาพในครอบครัว สามารถบริหารจัดการชีวิตตนเองได้อย่างสมดุลและมีความเหมาะสม สามารถดำรงชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง นำไปสู่การพึ่งพาตนเองและช่วยเหลือเกื้อกูลกันในชุมชนได้อย่างยั่งยืน

#SDG_SSRU

#SSRU #IRDSSRU

#มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา

#สถาบันส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพสังคมสูงวัย