หน้าหลัก > ข่าว > ผลิตภัณฑ์และบริการ > สัมผัสความผ่อนคลายแบบฉบับชาววัง ไปกับสุนันทสมุทร สปา
สัมผัสความผ่อนคลายแบบฉบับชาววัง ไปกับสุนันทสมุทร สปา

admin eecskm
2022-01-20 15:43:50


ศูนย์แห่งความเป็นเลิศในการดูแลผู้สูงอายุ เผยประโยชน์ของการทำสปาผิวหน้า

          1. ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างลํ้าลึกและขจัดสิ่งอุดตันรูขุมขน : หากมีเศษเครื่องสำอางค์ น้ำมันและสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหลังโดยที่การล้างหน้าปกติไม่สามารถกำจัดออกได้หมด จะก่อให้เกิดปัญหาผิวอย่างเช่น สิวหัวดำหรือสิวเสี้ยน สิวอุดตัน และสิวอักเสบ การสปาผิวหน้าจะสามารถเข้าไปทำความสะอาดผิวได้ลึกกว่าการล้างหน้าปกติ

          2. ช่วยปรับสภาพผิวและลดปัญหาผิว : การที่คุณรู้สภาพและปัญหาของผิวคุณจะช่วยให้คุณดูแลผิวได้อย่างถูกวิธี

          3. หากคุณมีผิวมัน ผิวของคุณจะอุดตันและรูขุมขนกว้างได้ง่าย ผิวดูหมองเพราะน้ำมันจะสะสมอยู่บนผิว การเลือกส่วนผสมในการใช้ทำสปาผิวหน้าอย่างถูกต้องจะช่วยปรับสภาพผิวและช่วยให้ผิวดูกระจ่าง

          4. หากคุณมีผิวแห้ง ผิวของคุณจะลอกเป็นขุยได้ง่าย การทำสปาหน้าจะช่วยกำจัดขุยเหล่านี้ อีกทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว หากผิวของคุณเกิดสิวได้ง่าย การทำสปาจะช่วยให้สิวเสี้ยนและสิวอุดตันอ่อนตัวลงและสามารถกำจัดได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังช่วยป้องกันการเกิดสิวเพราะการสปาผิวช่วยขจัดผิวหนังที่ตายแล้วที่อุดตันรูขุมขนออกไป

          5. ช่วยให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง : การขัดผิวและการอบไอน้ำผิวช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด การไหลเวียนที่ดีจะช่วยลำเลียงออกซิเจนและสารอาหารไปยังผิว อีกทั้งยังช่วยขจัดสิ่งตกค้างและของเสียออกจากร่างกาย จึงช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใสขึ้น

          6. เตรียมผิวให้สามารถซึมซาบครีมบำรุงผิวได้ดีขึ้น : น้ำมันและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวจะสกัดกั้นการดูดซึมของครีมบำรุงผิว หลังจากการทำสปา ครีมบำรุงผิวต่างๆจะสามารถซึมลงสู่ผิวได้ลึกยิ่งขึ้น

          7. ช่วยป้องกันริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อย : หากการนวดหน้าเป็นส่วนหนึ่งของการสปาผิวของคุณจะช่วยให้ผิวหน้าของคุณดูอ่อนเยาว์ การนวดจะช่วยคลายกล้ามเนื้อบนใบหน้าและกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด

          8. ผ่อนคลาย : ความเครียดสามารถทำให้ปัญหาผิวมัน ผิวแห้งและสิวแย่กว่าเดิม อีกทั้งยังทำให้เกิดสภาพผิวขาดน้ำและทำให้ระบบปกป้องผิวหนังอ่อนแอลง การทำสปาผิวหน้าจะช่วยคลายเครียด หลังจากคุณใช้ทามาส์กบนผิวหน้า เปิดเพลงที่มีจังหวะที่ช่วยให้ผ่อนคลายระหว่างที่รอให้มาส์กทำงาน วิธีนี้จะช่วยให้สมองของคุณปลอดโปร่งขึ้นด้วย



ติดตามข่าวสารได้ที่

   Fanpage facebook : ศูนย์แห่งความเป็นเลิศในการดูแลผู้สูงอายุ มร.สส.

   Website                     : มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

                                       : ศูนย์แห่งความเป็นเลิศในการดูแลผู้สูงอายุ