หน้าหลัก > ข่าว > ข่าวสารการดำเนินงาน > คณะผู้บริหารและบุคลากรจากคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เข้าศึกษาดูงานและเยียมชมสถาบันส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพสังคมสูงวัย
คณะผู้บริหารและบุคลากรจากคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เข้าศึกษาดูงานและเยียมชมสถาบันส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพสังคมสูงวัย

admin eecskm
2023-08-09 09:36:11

วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน 2566  เวลา 14.00  น.

????ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุจิตรา อู่รัตนมณี ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพสังคมสูงวัย พร้อมด้วย นายพรหมอุปถัมภ์  แสนสุริวงค์ รักษาการหัวหน้าสำนักงานฯ  ให้การต้อนรับ

???? คณะผู้บริหารและบุคลากรจากคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เข้าศึกษาดูงานและเยียมชมสถาบันส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพสังคมสูงวัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา วิทยาเขตสมุทรสงคราม  ภายใต้โครงการสัมมนาบุคลากรสายสนับสนุนและช่วยวิชาการ ประจำปี 2566 เพื่อเปิดโลกทัศน์และส่งเสริมให้บุคลากรได้รับความรู้จากหน่วยงานต้นแบบที่ดี ที่มีการให้บริการทั้งเชิงรุกและเชิงรับ มีการนำศาสตร์การแพทย์หลากหลายแขนงมาปรับใช้ในการดูแลสุขภาพและการดำเนินชีวิต และให้สามารถนำความรู้ที่ได้รับในครั้งนี้มาดูแลสุขภาพของตนเองและคนในครอบครัวได้

???? นำโดย➡️ รองศาสตราจารย์ ดร.ชานนท์  จันทรา รองคณบดีฝ่ายบริหารคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  พร้อมด้วย นางสาวสุวรรณา ปรมาพจน์  หัวหน้างานนโยบายและแผน  และบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ เข้าศึกษาดูงานในครั้งนี้

???? สถาบันส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพสังคมสูงวัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา  นำโดย ผศ.ดร.สุจิตรา  อู่รัตนมณี  ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพสังคมสูงวัย   และบุคลากรทุกท่าน ขอขอบพระคุณคณะผู้บริหารและบุคลากรจากคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่ได้ให้เกียรติเข้าศึกษาดูงานในครั้งนี้