หน้าหลัก > ข่าว > ข่าวสารการดำเนินงาน > "ผู้อำนวยการศูนย์แห่งความเป็นเลิศฯ" ประชุมบุคลากรเพื่อติดตามผลการดำเนินงานในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 และเตรียมความพร้อมสำหรับการปฏิบัติงานในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ตามแผนยุทธศาสตร์ศูนย์แห่งความเป็นเลิศ ในการดูแลผู้สูงอายุ
"ผู้อำนวยการศูนย์แห่งความเป็นเลิศฯ" ประชุมบุคลากรเพื่อติดตามผลการดำเนินงานในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 และเตรียมความพร้อมสำหรับการปฏิบัติงานในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ตามแผนยุทธศาสตร์ศูนย์แห่งความเป็นเลิศ ในการดูแลผู้สูงอายุ

admin eecskm
2020-08-14 20:21:22



              14 สิงหาคม 2563 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุจิตรา อู่รัตนมณี ผู้อำนวยการศูนย์แห่งความเป็นเลิศในการดูแลผู้สูงอายุ ประชุมบุคลากรเพื่อติดตามผลการดำเนินงานในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 และเตรียมความพร้อมสำหรับการปฏิบัติงานในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ตามแผนยุทธศาสตร์ศูนย์แห่งความเป็นเลิศ ในการดูแลผู้สูงอายุ อีกทั้งมอบนโยบายการวางแผนการปฏิบัติงานในการต้อนรับคณะศึกษาดูงาน โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างทักษะความรู้หลักสูตรการดูแลผู้สูงอายุขั้นเบื้องต้น 18 ชั่วโมง ให้กับอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(อพม.) โดยกองส่งเสริมสวัสดิการและคุ้มครองสิทธิผู้สูงอายุ ในวันที่ 18 สิงหาคม 2563 ณ ศูนย์แห่งความเป็นเลิศในการดูแลผู้สูงอายุ



ติดตามข่าวสารได้ที่

   Fanpage facebook : ศูนย์แห่งความเป็นเลิศในการดูแลผู้สูงอายุ มร.สส.

   Website                     : มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

                                       : ศูนย์แห่งความเป็นเลิศในการดูแลผู้สูงอายุ

                                       : Center of Excellence in Elderly Care Services