หน้าหลัก > ข่าว > ข่าวสารการดำเนินงาน > "ผู้อำนวยการศูนย์แห่งความเป็นเลิศฯ" ให้การต้อนรับ นายแพทย์สมโภช นิปกานนท์ CEO และแพทย์ผู้ดูแลระดับเซลล์ Elite Life Center Intergrated Medical Center
"ผู้อำนวยการศูนย์แห่งความเป็นเลิศฯ" ให้การต้อนรับ นายแพทย์สมโภช นิปกานนท์ CEO และแพทย์ผู้ดูแลระดับเซลล์ Elite Life Center Intergrated Medical Center

admin eecskm
2020-05-26 16:57:19


           วันจันทร์ ที่  25 พฤษภาคม พ.ศ.2563 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุจิตรา  อู่รัตนมณี ผู้อำนวยการศูนย์แห่งความเป็นเลิศในการดูแลผู้สูงอายุ ให้การต้อนรับ นายแพทย์สมโภช นิปกานนท์ CEO และแพทย์ผู้ดูแลระดับเซลล์ Elite Life Center Intergrated Medical Center และที่ปรึกษากรมสนับสนุนบริการสุขภาพด้าน Medical Tourism ในการเยี่ยมชมศูนย์แห่งความเป็นเลิศในการดูแลผู้สูงอายุ เพื่อทำความร่วมมือในการให้บริการด้าน Wellness และการดูแลผู้สูงอายุกลุ่มประเทศในแถบสแกนดิเนเวียร่วมกัน ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 พร้อมทั้งได้รับความอนุเคราะห์ในการให้คำแนะนำเทคนิคการบริการด้านสุขภาพ ตลอดจนการนำข้อมูลการให้บริการทั้งด้านสปาและความงาม การแพทย์แผนไทย และวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์ไปใช้ในงานวิจัยด้านต่าง ๆ เพื่อประโยชน์ในการวางแผนการดำเนินงานต่อไป