หน้าหลัก > ข่าว > ข่าวสารการดำเนินงาน > ทีมวิทยากรของศูนย์แห่งความเป็นเลิศในการดูแลผู้สูงอายุ ลงพื้นที่ให้ความรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 ณ เทศบาลตำบลกระดังงา อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม
ทีมวิทยากรของศูนย์แห่งความเป็นเลิศในการดูแลผู้สูงอายุ ลงพื้นที่ให้ความรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 ณ เทศบาลตำบลกระดังงา อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม

admin eecskm
2020-03-16 10:38:53


        วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ.2563 เวลา 9.00 น. ทีมวิทยากรของศูนย์แห่งความเป็นเลิศในการดูแลผู้สูงอายุ ลงพื้นที่ให้ความรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 ที่แพร่ระบาดหนักในประเทศจีน และอีกหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย และให้ความรู้เรื่องการป้องกัน รวมไปถึงสอนการทำหน้ากากอนามัยด้วยผ้า การทำเจลแอลกอฮอร์ล้างมือ และสเปย์ฆ่าเชื้อโรค ที่ใช้วัตถุดิบในครัวเรือน ภายใต้โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้ในการป้องกันโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรน่า (covid 19) จัดโดยนายสมภพ รัตนไพบูลย์ นายกเทศมนตรีตำบลกระดังงา และมีนายณัฐภัทร์ เอมอ่อน นายอำเภอบางคนที เป็นประธานในการเปิดโครงการฯ และได้ร่วมต้อนรับนายชรัส บุญณสะ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม และนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสงคราม เข้าเยี่ยมชมโครงการดังกล่าว ณ เทศบาลตำบลกระดังงา อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม





ติดตามข่าวสารได้ที่

   Fanpage facebook : ศูนย์แห่งความเป็นเลิศในการดูแลผู้สูงอายุ มร.สส.

   Website             : มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

                         : ศูนย์แห่งความเป็นเลิศในการดูแลผู้สูงอายุ